เจ้าหน้าที่จัดซื้อและธุรการ

Fulltime / Bangkok, Thailand

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ด้านการจัดซื้อ (Purchasing)
1. จัดทำเอกสารการจัดซื้อ และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. ติดต่อและประสานงานกับซัพพลายเออร์ เพื่อขอใบเสนอราคา เปรียบเทียบราคา และเจรจาต่อรองเงื่อนไขการสั่งซื้อ รวมถึงติดตามการส่งมอบสินค้า
3. ตรวจสอบเอกสารและใบกำกับภาษี ให้ถูกต้อง พร้อมจัดทำรายงาน (Report) การสั่งซื้อสินค้าทุกประเภท ทั้งในรูปแบบเอกสารและในระบบฐานข้อมูล
4. สนับสนุนงานธุรการอื่น ๆและงานที่ได้รับมอบหมาย
 
 
ด้านธุรการทั่วไป (General Affair)
1. ดูแลความเรียบร้อยของสำนักงาน รวมถึงสั่งซื้ออุปกรณ์และของใช้สำนักงาน ตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์สำนักงานให้พร้อมใช้งาน ประสานงานการซ่อมแซมและบำรุงรักษาสำนักงาน
2. จัดทำรายงานการสั่งซื้อสินค้าของสำนักงาน เช่น ค่าน้ำ-ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์, ค่าอินเทอร์เน็ต, และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. จัดทำบันทึกและเอกสารตามที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงสัญญาต่าง ๆ เช่น สัญญาจ้าง Outsource, สัญญาเช่าบริการอื่น ๆ ของสำนักงาน
4. ตรวจนับทรัพย์สินและทำทะเบียนคุมทรัพย์สินของสำนักงาน เพื่อให้ข้อมูลถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
5. สนับสนุนการจัดกิจกรรมหรือการทำงาน ที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานของแผนก HR ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

• วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น การจัดการ, บริหารธุรกิจ, โลจิสติกส์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ในงานจัดซื้อ / ธุรการ อย่างน้อย 1-2 ปี (หากมีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อโดยตรงจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
• มีทักษะในการเจรจาต่อรอง และการสื่อสารที่ดี พร้อมความละเอียดรอบคอบในการทำงานเอกสาร
• สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, Outlook) และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อได้
• มีความรับผิดชอบสูง สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

หากสนใจติดต่อ

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่

388 ซอยลาดพร้าว64 แยก4 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

โทรศัพท์

0646692451 (Hr.)

อีเมลสำหรับสอบถามหรือส่งข้อมูลเพิ่มเติม

Ooraya.Wan@guru-teams.com
Share Popup
0
    0
    ตะกร้าของฉัน
    Your cart is emptyReturn to Shop